Dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống Hoa hậu Tiểu Vy đến Bình Dương

90 Lượt xem
Đặng Lê Nguyên Vũ, Dang Le Nguyen Vu, Thedanangtimes.com

Hoa hậu Tiểu Vy và nàng thơ xứ Huế Nguyễn Trần Ngọc Trân thu hút sự chú ý đặc biệt của các bạn trẻ khi bước xuống từ dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đi tặng sách tại Bình Dương.

Vừa qua, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đã đến Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Hoa hậu Tiểu Vy, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân và chuyên gia các lĩnh vực đã giao lưu, trao tặng sinh viên và nhà trường hàng nghìn cuốn sách quý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Dang Le Nguyen Vu, Thedanangtimes.com

Tiểu Vy và nàng thơ xứ Huế Nguyễn Trần Ngọc Trân được đưa đón bằng dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ.
Cả hai “nàng hậu” đều gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, mái tóc dài nền nã. Sau một năm đăng quang, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng mặn mà. Không những vậy, lối nói chuyện thông minh, được mài giũa kể từ khi đăng quang cũng khiến Tiểu Vy nhận được nhiều cảm tình của các bạn trẻ. Trong buổi giao lưu, tặng sách, Tiểu Vy cho biết, góp mặt trong nhiều hành trình từ núi cao đến hải đảo xa xôi nhưng lần nào cũng mang đến cho người đẹp nhiều cảm xúc bởi “hành trình đã đưa Vy tới những nơi chưa từng đặt chân đến, được chia sẻ câu chuyện của bản thân với những người chưa từng gặp mặt, được làm những việc có ý nghĩa trong thời gian đương nhiệm là tặng những cuốn sách quý đến mọi người”.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Dang Le Nguyen Vu, Thedanangtimes.com

Đối với Tiểu Vy, đây là một hành trình nhân văn bởi không chỉ mang đến tri thức mà còn lan tỏa tình yêu thương đến mọi miền đất nước: “Vy luôn cảm thấy rất may mắn và vinh dự vì được tạo điều kiện để cùng chương trình thực hiện những điều ý nghĩa thiết thực này. Mỗi ngày tham gia hành trình, Vy càng cảm nhận được tâm huyết của người đứng đầu Trung Nguyên Legend với mong muốn tặng sách quý với mong muốn cả quốc gia cùng khởi nghiệp, mà đầu tiên là khởi nghiệp về tinh thần, tư tưởng, chí hướng lớn đối với thanh niên, các bạn trẻ để cả quốc gia cùng khởi nghiệp kiến quốc bởi sách quý sẽ làm thay đổi cuộc sống của mọi người”, Tiểu Vy nói.

Sự xuất hiện của “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân thu hút nhiều chú ý bởi vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào, dịu dàng. Ngọc Trân cho biết rất tự hào khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này bởi cô được góp phần truyền cảm hứng, chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu được đúc kết trong các cuốn sách quý do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn dành cho thanh niên Việt.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Dang Le Nguyen Vu, Thedanangtimes.com

Cũng như Tiểu Vy, Ngọc Trân thích nhất cuốn Khuyến học bởi các câu chuyện về những giá trị vĩ đại mà Nhật Bản đạt được như tinh thần quốc gia, ý thức công dân, lòng tự tôn. “Cuốn sách giúp Ngọc Trân hiểu được bài học về giá trị và sức mạnh của tri thức, từ đó Trân luôn không ngừng nỗ lực học tập để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Mỗi khi đọc cuốn sách này, Trân lại nhớ đến thông điệp mà Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ muốn gửi gắm đến 30 triệu thanh niên Việt: Một dân tộc vĩ đại là một dân tộc biết thượng tôn và tôn thờ tri thức”, Ngọc Trân nói.

Kết thúc buổi giao lưu, Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt chương trình cũng giới thiệu cuốn Khuyến học - một tác phẩm kinh điển đã tạo nên sự thay đổi cho Nhật Bản cách đây gần 200 năm và nó vẫn còn nguyên giá trị tới tận hôm nay. “Cuốn sách nêu cao tinh thần Khuyến học – Thực học để có được độc lập cá nhân – độc lập dân tộc, từ đó mỗi công dân đều thấu hiểu trách nhiệm đối với đất nước, ý thức được việc học hỏi, sáng tạo không ngừng và dám dấn thân hành động, dám thất bại để thành công. Với những giá trị lớn như vậy, hy vọng sau chương trình này các bạn sinh viên sẽ đọc và ứng dụng cuốn sách vào đời sống để có được nền tảng vững chắc và tinh thần chiến binh chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp trong tương lai”, Tiến sĩ Hữu Đức đúc kết.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Dang Le Nguyen Vu, Thedanangtimes.com

Gần 10 năm qua, Hành trình từ trái tim đã vượt hàng ngàn km, qua mọi địa hình từ núi cao hiểm trở đến biển đảo xa xôi và kênh rạch chằng chịt để trao tặng hàng chục triệu cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách”. Riêng năm 2019, hành trình đã đi qua 63 tỉnh, thành với hơn 10.000 km đường bộ và 2.000 hải lý để trao tặng hàng triệu cuốn sách quý.

Từ cuốn sách đầu tiên Nghĩ giàu làm giàu đến bộ 5 cuốn sách quý đổi đời, đến nay, “Tủ sách nền tảng đổi đời” được mở rộng với hơn 100 đầu sách thuộc 12 lĩnh vực căn cốt nhất: Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị học, Đạo đức học, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ học. Năm 2020, hành trình sẽ đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

>> Xem chủ đề: Đặng Lê Nguyên Vũ

Khánh Chi (BT)
Thedanangtimes.com | Thời Báo Kinh Tế Đà Nẵng
Tên

Bất động sản,103,Bất Động Sản Đà Nẵng,53,Biệt thự,1,Câu chuyện kinh doanh,13,Chứng khoán,13,Công nghệ,2,Doanh nhân,13,Du lịch,19,Dự án,19,Đặng Lê Nguyên Vũ,11,Đầu tư,35,Địa ốc,56,Giải trí,4,Giáo dục,7,Góc doanh nghiệp,17,Khởi nghiệp,3,Nhà đẹp,8,Quản trị,1,Sống,12,Tài chính,22,Thị trường,55,Tiêu điểm,164,Tin tức,347,Video,1,Xã hội,10,Xe,1,
ltr
item
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com: Dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống Hoa hậu Tiểu Vy đến Bình Dương
Dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống Hoa hậu Tiểu Vy đến Bình Dương
Hoa hậu Tiểu Vy và nàng thơ xứ Huế Nguyễn Trần Ngọc Trân thu hút sự chú ý đặc biệt của các bạn trẻ khi bước xuống từ dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đi tặng sách tại Bình Dương.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGW9Aquj9H9fastRLN30-un19FlqBYxCwEGK-jW3f-Q2PF0fHz3l5-g8VQMmpYOED62IKp7eZm-TKjoIzT2QS09a_lPq3JMxc_VzbUfrZw98yIXdPLHU7_rG65Q1Pd1mkPojN_Ll2moL0/s640/Dang+Le+Nguyen+Vu+Khoi+Nghiep.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGW9Aquj9H9fastRLN30-un19FlqBYxCwEGK-jW3f-Q2PF0fHz3l5-g8VQMmpYOED62IKp7eZm-TKjoIzT2QS09a_lPq3JMxc_VzbUfrZw98yIXdPLHU7_rG65Q1Pd1mkPojN_Ll2moL0/s72-c/Dang+Le+Nguyen+Vu+Khoi+Nghiep.jpg
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com
https://www.thedanangtimes.com/2020/04/dan-sieu-xe-cua-vua-cafe-ang-le-nguyen.html
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/2020/04/dan-sieu-xe-cua-vua-cafe-ang-le-nguyen.html
true
1222872571856362777
UTF-8
Xem tất cả bài viết Không có thông tin nào Xem tất cả Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC ARCHIVE Tìm kiếm nhanh ALL POSTS Không có bài viết nào phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Quay về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy