Chủ quán bún Đà Nẵng: Nhiều người chia sẻ, thậm chí sẵn sàng nộp phạt thay

90 Lượt xem
[Chuyên đề đặc biệt - Kỳ II] Ông chủ quán bún bị phạt ở Đà Nẵng: Nhiều người sẵn sàng nộp phạt thay, hứa sẽ đến ủng hộ quán sau dịch.

Sự việc quán bún ở Đà Nẵng bị phạt

Như chúng tôi tôi đã đưa tin,anh H - ông chủ quán bún trong Chuyên đề đặc biệt kỳ trước: Đà Nẵng: Bán 1 tô bún giá 7.500 đồng, chủ quán bị phạt 11,5 triệu đồng. Ngày 12/8 vừa qua, anh H bán 40 suất bún với giá 300.000 đồng đã bị phạt hành chính với số tiền 11,5 triệu đồng, mời quý độc giả xem lại thông tin tại đây để biết thêm chi tiết sự việc.

Quán bún của anh H nằm trên đường Lương Định Của (Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) trong mấy ngày qua tham gia nấu hàng trăm suất ăn tặng nhân viên y tế bệnh viện Hòa Vang cùng những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố (Ảnh: PV)

Kỳ lạ: Nhiều người chia sẻ và sẵn sàng...được nộp phạt thay

Theo các nguồn tin được cung cấp, chúng tôi (nhóm PV) tìm đến tài khoản MXH Facebook có tên là "Red Nguyen" của anh H để tìm hiểu thêm. Điều khiến chúng tôi bất ngờ, đó là có rất nhiều người, thậm chí chẳng phải là bạn bè của anh H, sẵn sàng xin số tài khoản để chuyển tiền ... thay anh H nộp phạt.
Bài đăng của anh H về sự việc nhận được rất nhiều sự chia sẻ và cảm thông từ cộng đồng mạng:


Trong rất nhiều những bình luận chia sẻ với anh H, có rất nhiều bình luận đòi được....nộp phạt thay cho anh:


Trao đổi với chúng tôi, anh H cho biết, thời gian vừa qua anh nhận được rất nhiều tin nhắn, bình luận chia sẻ với anh về vụ việc vừa rồi. Trong số những người đòi nộp phạt chung với anh, anh H cho biết chưa bao giờ gặp họ hay biết họ ở ngoài đời, dù vậy anh vẫn bày tỏ sự cảm ơn chân thành với những người lạ tốt bụng và tử tế ấy.

Chủ quán bún Đà Nẵng: Làm từ thiện không phải để ... chụp hình

Theo tìm hiểu của PV, quán bún Vân của anh H những ngày qua đã tham cung cấp hàng trăm suất ăn từ thiện miễn phí cho các bộ, công nhân viên và bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn như Bệnh viện đa khoa thành phố Đà Nẵng, bệnh viện Hòa Vang - Đà Nẵng, bệnh viện mắt Đà Nẵng...

Những bài đăng cám ơn từ bạn bè, đồng nghiệp đã đồng hành cùng anh H trong những việc làm từ thiện vừa rồi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng:
(Chú thích: Red Nguyen là tên facebook được anh H sử dụng - PV)



Ngoài những suất ăn từ thiện mỗi ngày, anh H còn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây đều là những sinh viên/ công nhân ở trọ không về nhà được mùa dịch này, tất cả đều cần sự hỗ trợ từ những cá nhân hảo tâm. 




Khi được hỏi tại sao anh không chụp hình kỷ niệm khi trao tặng những suất ăn từ thiện như những người khác vẫn làm, anh H chỉ bình thản trả lời: Mình làm từ thiện thì nên tế nhị, mình đi tặng cũng tế nhị, ít khi chụp hình bao giờ. 

Kết thúc kỳ II của chuyên đề đặc biệt này, điều đọng lại nhiều nhất trong chúng tôi (nhóm PV), đó là tâm niệm về việc làm từ thiện của anh H: Từ thiện là để giúp đỡ người khác, chứ không phải để chụp hình./.

>> Đà Nẵng: Bán 1 tô bún giá 7.500 đồng, chủ quán bị phạt 11,5 triệu đồng

Phan Thùy Linh & Nhóm PV (thực hiện)  
BAN BIÊN TẬP

🔔 Theo dõi Thedanangtimes.com để cập nhật tin tức hằng ngày:
Like/follow trang Facebook Thời báo kinh tế Đà Nẵng Online

BÌNH LUẬN

Tên

Bất động sản,103,Bất Động Sản Đà Nẵng,53,Biệt thự,1,Câu chuyện kinh doanh,13,Chứng khoán,13,Công nghệ,2,Doanh nhân,13,Du lịch,19,Dự án,19,Đặng Lê Nguyên Vũ,11,Đầu tư,35,Địa ốc,56,Giải trí,4,Giáo dục,7,Góc doanh nghiệp,17,Khởi nghiệp,3,Nhà đẹp,8,Quản trị,1,Sống,12,Tài chính,22,Thị trường,55,Tiêu điểm,164,Tin tức,347,Video,1,Xã hội,10,Xe,1,
ltr
item
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com: Chủ quán bún Đà Nẵng: Nhiều người chia sẻ, thậm chí sẵn sàng nộp phạt thay
Chủ quán bún Đà Nẵng: Nhiều người chia sẻ, thậm chí sẵn sàng nộp phạt thay
Chủ quán bún Đà Nẵng: Nhiều người chia sẻ, thậm chí sẵn sàng nộp phạt thay. Quán bún Đà Nẵng làm từ thiện mùa dịch.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEioM4E3eT3q1o88J-WFJNN5D5ufB1S1W8Hkh1xp8RCHYXvuULbibYtpBxtNeHOnn7Tf0PkCk9bgSf03vbQzC4afADcbfaBUT2yUHFo-hVriZraMsvIuPyEq1x5Fm9AIowIuM7uOzsohl0M/s640/quan_bun_Da_nang_bi_phat+%25281%2529+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEioM4E3eT3q1o88J-WFJNN5D5ufB1S1W8Hkh1xp8RCHYXvuULbibYtpBxtNeHOnn7Tf0PkCk9bgSf03vbQzC4afADcbfaBUT2yUHFo-hVriZraMsvIuPyEq1x5Fm9AIowIuM7uOzsohl0M/s72-c/quan_bun_Da_nang_bi_phat+%25281%2529+%25281%2529.jpg
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com
https://www.thedanangtimes.com/2020/08/chu-quan-bun-da-nang-ky-2.html
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/2020/08/chu-quan-bun-da-nang-ky-2.html
true
1222872571856362777
UTF-8
Xem tất cả bài viết Không có thông tin nào Xem tất cả Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC ARCHIVE Tìm kiếm nhanh ALL POSTS Không có bài viết nào phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Quay về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy