Lần đầu tiên Đà Nẵng có dịch vụ dọn nhà 5 sao siêu sạch

90 Lượt xem
Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, dịch vụ dọn nhà siêu sạch 5 sao ra mắt phục vụ khách hàng dịp cận Tết. Với mong muốn đưa dịch vụ dọn nhà chất lượng tốt nhất, mức giá rẻ nhất đến với nhiều khách hàng hơn...

Vệ sinh nhà ở Đà Nẵng, An gia clean, vệ sinh nhà an gia

Thị trường nhà ở tại Đà Nẵng đang phát triển với tốc độ rất nhanh

Theo cục thống kê dân số Đà Nẵng, sau 10 năm, quy mô dân số Đà Nẵng tăng thêm hơn 250.000 người, tốc độ tăng trưởng bình quân 2,54%. Dự báo năm 2021, dân số Đà Nẵng sẽ đạt và vượt 1,6 triệu người, với 1,3 triệu dân số đô thị. 

Vệ sinh nhà ở Đà Nẵng, An gia clean, vệ sinh nhà an gia
(Ảnh: Dân số Đà Nẵng qua các thời kỳ)

Sự phát triển nhanh chóng về quy mô dân số đó sẽ kéo theo sự phát triển của cơ sở hạ tầng và đặc biệt là nhà ở. Nếu nhìn theo hướng tích cực, đây là động rất lớn để thành phố Đà Nẵng phát triển vượt bậc, trở thành trung tâm kinh tế - tài chính của miền Trung. 

Khi cuộc sống ngày càng phát triển và nâng cao, những chuẩn mực sinh hoạt của người dân cũng đòi hỏi phải cao hơn trước. Điều này đúng với hầu hết các dịch vụ liên quan đến đời sống người dân, trong đó có Dịch vụ vệ sinh nhà ở

Đà Nẵng rất cần những dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp với mức giá phù hợp

Tuy phát triển sau hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng vẫn được đánh giá là một trong những thành phố có đà tăng trưởng cao nhất nhì cả nước trong 5 năm trở lại đây. Mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, những dịch vụ gắn với với đời sống cũng ra đời ngày càng nhiều. 

Riêng đối với dịch vụ vệ sinh nhà ở, theo anh Nguyễn Phong, phụ trách Dịch vụ vệ sinh nhà ở An Gia, tại Đà Nẵng hiện có khoảng trên 30 doanh nghiệp / đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở nói riêng và vệ sinh công nghiệp nói chung. 

"Số lượng công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng hiện nay đã tăng gấp 5 lần so với 2 năm về trước, đây là tín hiệu tích cực đáng mừng. Bởi đối với bất cứ dịch vụ nào, càng có nhiều sự cạnh tranh, dịch vụ đó càng phát triển, khách hàng càng có nhiều quyền lợi". Anh Nguyễn Phong, phụ trách Dịch vụ vệ sinh nhà ở 5 sao Đà Nẵng, cho biết. 
 
Vệ sinh nhà ở Đà Nẵng, An gia clean, vệ sinh nhà an gia
(Ảnh: Anh Nguyễn Phong, đại diện An Gia Clean - đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở 5 sao tại Đà Nẵng)

Nhu cầu thị trường phát triển mạnh, đó cũng là lúc khách hàng ngày càng có sự đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ mà họ sử dụng. 

Đưa dịch vụ dọn nhà 5 sao phục vụ khách hàng Đà Nẵng

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về chất lượng, mới đây, An Gia Clean đã ra mắt "dịch vụ dọn nhà 5 sao siêu sạch" với chất lượng phục vụ cao nhất cùng mức chi phí hợp lý. 

Vệ sinh nhà ở Đà Nẵng, An gia clean, vệ sinh nhà an gia
(Ảnh: Đội ngũ nhân viên tại Dịch vụ vệ sinh nhà ở An Gia Clean)

PV Linh Phan đã có cuộc trao đổi ngắn với anh Nguyễn Phong, đại diện An Gia Clean, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở 5 sao tại Đà Nẵng.  

Anh đánh giá thế nào về thị trường vệ sinh nhà ở tại Đà Nẵng?

Chúng tôi đánh giá Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy thị trường đang có sự cạnh tranh về giá nhiều hơn là về chất lượng. Tôi đã gặp rất nhiều khách hàng gặp vấn đề về chất lượng khi sử dụng những đơn vị vệ sinh nhà ở giá rẻ hoặc rất rẻ. Tôi vẫn khuyên những khách hàng của chúng tôi rằng quy luật "tiền nào của nấy" luôn đúng, do đó, hãy cẩn thận với những mức giá rẻ bất ngờ trên thị trường.

Vậy đây là nguyên nhân ra đời của Dịch vụ vệ sinh An Gia Clean?

Đúng vậy. Chính từ mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn và xuất sắc hơn, dịch vụ vệ sinh nhà ở An Gia của chúng tôi đã ra đời. 

Vệ sinh nhà ở Đà Nẵng, An gia clean, vệ sinh nhà an gia


Tại sao nó lại là dịch vụ vệ sinh nhà ở 5 sao?

"5 sao" ở đây vừa là tôn chỉ trong công việc, vừa là lời hứa danh dự và cam kết của chúng tôi dành cho công việc và những khách hàng của mình. 

Thêm vào đó, đội ngũ của chúng tôi là những nhân viên có nghiệp vụ & chuyên môn buồng phòng được đào tạo bài bản, chuẩn chỉnh, từng có thời gian làm việc gần 10 năm tại những resort 5 sao hàng đầu Đà Nẵng: The Ocean Resort, The Dune Residence, The Point Residence,... Hiện nay chúng tôi vẫn đang quản lý và vận hành tại những khu nghỉ dưỡng này.

Do đó, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng một dịch vụ dọn nhà hoàn toàn khác biệt về chất lượng. 

Nguồn lực của An Gia, ngoài đội ngũ nhân viên, còn có gì nữa, thưa anh?

Ngoài một đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi còn có sẵn những trang thiết bị cần thiết được đầu tư đồng bộ và chi tiết để phục vụ khách hàng tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi có sẵn nhà kho, xe điện, hệ thống giặt ủi với công suất lớn, các thiết bị vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh cho nhà cấp 4, biệt thự, căn hộ, tòa nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn, vv... Tuy nhiên, nguồn lực quan trọng nhất của chúng tôi vẫn là con người.  

Vệ sinh nhà ở Đà Nẵng, An gia clean, vệ sinh nhà an gia


Mức giá vẫn là điều khách hàng rất quan tâm. Vậy mức giá của bên anh liệu có quá cao?

Không hề. Chúng tôi không mang đến một dịch vụ đắt tiền. Chúng tôi mang đến một dịch vụ chất lượng cao nhưng giá phù hợp và rẻ nhất. Chẳng hạn như đối vối nhà phố, mức giá dọn vệ sinh định kỳ 1 lần của chúng tôi chỉ từ 250.000 đ/ lần dọn vệ sinh. Điều cuối cùng chúng tôi mong muốn là tất cả những căn nhà ở thành phố Đà Nẵng sẽ sạch & đẹp hơn theo thời gian. 

Xin cám ơn anh về cuộc trò chuyện này! 

Mọi thông tin quan tâm về Dịch vụ vệ sinh nhà An Gia, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới: 
  • Điện thoại / Hotline: 0901.990.511
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ocean Suites, The Ocean Resort, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Fanpage: www.facebook.com/angiaclean

Linh Phan (Thực hiện)
Nhóm biên tập
  • [message]
    • ##fa-arrow-right## Kết nối để xem nhiều tin tức hơn: 

BÌNH LUẬN

Tên

Bất động sản,103,Bất Động Sản Đà Nẵng,53,Biệt thự,1,Câu chuyện kinh doanh,13,Chứng khoán,13,Công nghệ,2,Doanh nhân,13,Du lịch,19,Dự án,19,Đặng Lê Nguyên Vũ,11,Đầu tư,35,Địa ốc,56,Giải trí,4,Giáo dục,7,Góc doanh nghiệp,17,Khởi nghiệp,3,Nhà đẹp,8,Quản trị,1,Sống,12,Tài chính,22,Thị trường,55,Tiêu điểm,164,Tin tức,347,Video,1,Xã hội,10,Xe,1,
ltr
item
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com: Lần đầu tiên Đà Nẵng có dịch vụ dọn nhà 5 sao siêu sạch
Lần đầu tiên Đà Nẵng có dịch vụ dọn nhà 5 sao siêu sạch
Dịch vụ dọn nhà 5 sao siêu sạch tại Đà Nẵng ra mắt khách hàng - Tạp chí kinh tế Đà Nẵng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvHZ8ESuTa0hvcf1oTrMCENwkSCGfni6QfLhFr_IHZlA5AdiRKAWaExLzk9ne-JRXSxi1-0LM_fiHQEhJQhC0oSFD7kcxT8E8tDb0_8RLBNcTQZcWqDm8hyphenhyphenVgF0qL2OW6MZyclf-9U52g/w640-h360/Dich+vu+don+nha+da+nang+sieu+sach.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvHZ8ESuTa0hvcf1oTrMCENwkSCGfni6QfLhFr_IHZlA5AdiRKAWaExLzk9ne-JRXSxi1-0LM_fiHQEhJQhC0oSFD7kcxT8E8tDb0_8RLBNcTQZcWqDm8hyphenhyphenVgF0qL2OW6MZyclf-9U52g/s72-w640-c-h360/Dich+vu+don+nha+da+nang+sieu+sach.jpg
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com
https://www.thedanangtimes.com/2021/01/dich-vu-don-nha-sieu-sach-da-nang.html
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/2021/01/dich-vu-don-nha-sieu-sach-da-nang.html
true
1222872571856362777
UTF-8
Xem tất cả bài viết Không có thông tin nào Xem tất cả Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC ARCHIVE Tìm kiếm nhanh ALL POSTS Không có bài viết nào phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Quay về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy