Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa nhiên đường tại Quy Nhơn thu hút khách du lịch

90 Lượt xem
Maia Quy Nhơn resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp tựa nhiên đường tại Quy Nhơn, Bình Định đang thu hút rất đông khách du lịch đến để thưởng thức và trải nghiệm vẻ đẹp nguyên sơ yên bình vốn có nơi đây. 

Maia Quy Nhơn Resort đẹp say lòng du khách

Quy Nhơn - Top 3 điểm điểm mới lạ tại Đông Nam Á

Theo tạp chí du lịch nổi tiếng Rouge Guides, Quy Nhơn được bình chọn là Top 3 điểm đến mới lạ hàng đầu tại Đông Nam Á. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển du lịch vô cùng to lớn của Quy Nhơn đã và sẽ được phát huy cùng với sự phát triển của địa phương. 


Như một viên ngọc quý, Quy Nhơn có đầy đủ những yếu tố để được mệnh danh là "Maldives thu nhỏ giữa lòng miền Trung, đó là hơn 130 km đường bờ biển với bãi cát trắng trải dài, vẻ đẹp hoang sơ, và đặc biệt là những thắng cảnh đẹp kỳ vỹ mê hồn: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co, cù lao Xanh...

Maia Quy Nhơn Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển

Mai Quy Nhơn Resort tọa lạc đắc địa tại khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Khai trương đón khách từ tháng 12/2020, cho đến nay, Maia Quy Nhơn đã trở thành khu nghỉ dưỡng thu hút rất đông du khách ghé thăm và đặt phòng cho chuyến đi. 

Maia Quy Nhơn Resort nhìn từ trên cao

Vị trí Maia Quy Nhơn resort trên bản đồ

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Maia Quy Nhơn resort

Hồ bơi vô cực trong khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn 

Đến với Maia Resort Quy Nhơn, du khách còn có đặc quyền tận hưởng hàng loạt tiện ích 5 sao bao gồm hồ bơi trung tâm và quầy Bar sát biển; trải nghiệm sự đa dạng ẩm thực với những màn trình diễn nấu ăn đầy công phu của đầu bếp tại 2 nhà hàng view trực diện biển; thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại Vẽla Spa. Ngoài ra, Maia Resort còn có khu thể thao và khu vui chơi cho trẻ em phục vụ du khách.

Dự án maia quy nhơn, Du an maia quy nhon
Biệt thự tại Maia Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với hồ bơi gia đình phía trước

Maia Resort Quy Nhơn được ví như thiên đường nghỉ dưỡng xanh không chỉ bởi được bao phủ bởi cây cỏ, hoa lá và bãi biển dài xanh ngắt. Mà còn bởi, tất cả các vật dụng trong Maia Resort đều được làm từ vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là điểm cộng với du khách khi đến với nơi này.

Maia Quy Nhơn Resort được đầu tư & phát triển bởi VinaCapital - Tập đoàn tài chính hàng đầu Đông Nam Á

Tập đoàn VinaCapital được thành lập vào năm 2003, đây là tập đoàn quản lý đầu tư hàng đầu có trụ sở chính tại Việt Nam và đã niêm yết cổ phiếu trên Sàn Chứng Khoán London (London Stock Exchange - LSE) từ năm 2016. 

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon

Một số dự án thành công và quen thuộc do VinaCapital làm chủ đầu tư, có thể kể đến như:
  • The Ocean Villas (The Ocean Resort Đà Nẵng)
  • The Beach Enclave
  • The Dune Residences
  • Azura Luxury
  • Nine South Estates
  • The Ocean Estates
  • The Ocean Suites
  • The Point Residences...  

Maia Quy Nhơn thu hút khách du lịch đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng

Đánh giá một cách khách quan, Maia Quy Nhơn Resort là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng sáng giá bậc nhất khu vực. Bởi lẽ, ngay sau khi hoàn thành 54 căn biệt thự trong giai đoạn 1A và mở cửa đón khách, Maia Resort lập tức trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và khách nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. 

Dự án maia quy nhơn, Du an maia quy nhon
Gia đình ca sĩ Đoan Trang nghỉ dưỡng tại Maia Quy Nhơn Resort

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon

Maia Resort Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại điểm nút giữa sân bay và trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện cho du khách khi muốn di chuyển đến bất cứ địa điểm tham quan nào ở Quy Nhơn. Từ khu nghỉ dưỡng bạn chỉ mất chưa đến 20 phút di chuyển đến sân bay Phù Cát, khoảng 35 phút đến trung tâm thành phố và 10 phút đến các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co – Eo Gió, Đầm Thị Nại hay tượng phật chùa Linh Phong lớn nhất Đông Nam Á.

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon
Hình ảnh du khách check-in tại Maia Quy Nhơn

Sở hữu biệt thự Maia Quy Nhơn & tham gia cho thuê cùng Fusion Maia

Fusion với thương hiệu thuộc Maia Fusion chính là đơn vị quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn. Sự chuyên nghiệp trong quản lý, được toàn thế giới công nhận và biết đến như là tập đoàn hàng đầu cung cấp những dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc và trị liệu, đó là hai trong nhiều lý do khiến chủ đầu tư VinaCapital lựa chọn Maia Fusion. 

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon

Với chính sách bán hàng mới nhất từ chủ đầu tư VinaCapital, khách mua biệt thự Maia Quy Nhơn resort sẽ được ký hợp đồng cam kết cho thuê với đơn vị quản lý Fusion trong 5 năm đầu tiên, mức lợi nhuận cam kết là 5% (Đi kèm điều kiện nhất định). Đây là chính sách rất có lợi đối với những chủ nhân biệt thự muốn tham gia chương trình cho thuê của resort. 

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon
Chương trình cho thuê dành cho chủ nhà với cam kết lợi nhuận 5% trong 5 năm đầu tiên từ Fusion

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon
Biệt thự 2 phòng ngủ Maia Quy Nhơn

Dự án quy nhơn, Du an quy nhon
Thiết kế biệt thự 2 phòng ngủ maia quy nhơn

Video thực tế biệt thự Maia Quy Nhơn 2 phòng ngủ

Sở hữu ngay biệt thự của riêng bạn tại thiên đường nghỉ dưỡng Quy Nhơn

Chi tiết về dự án, xin liên hệ:
Hotline: 0935 666 035
Email: info@batdongsanhangsang.com
Thông tin chi tiết dự án: Dự án biệt thự Maia Quy Nhơn

 

Lan Anh (Thực hiện)
Hình ảnh: Maia Quy Nhơn Resort
Nhóm biên tập
  • [message]
    • ##fa-arrow-right## Kết nối để xem nhiều tin tức hơn: 

BÌNH LUẬN

Tên

Bất động sản,103,Bất Động Sản Đà Nẵng,53,Biệt thự,1,Câu chuyện kinh doanh,13,Chứng khoán,13,Công nghệ,2,Doanh nhân,13,Du lịch,19,Dự án,19,Đặng Lê Nguyên Vũ,11,Đầu tư,35,Địa ốc,56,Giải trí,4,Giáo dục,7,Góc doanh nghiệp,17,Khởi nghiệp,3,Nhà đẹp,8,Quản trị,1,Sống,12,Tài chính,22,Thị trường,55,Tiêu điểm,164,Tin tức,347,Video,1,Xã hội,10,Xe,1,
ltr
item
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com: Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa nhiên đường tại Quy Nhơn thu hút khách du lịch
Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa nhiên đường tại Quy Nhơn thu hút khách du lịch
Maia Quy Nhơn resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao được đẹp tựa nhiên đường tại Quy Nhơn, Bình Định đang thu hút rất đông khách du lịch đến
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhj4yN3Nr12614VQFEj1UyzwysHHA1RDwkQJN0MLKJTlbnTKVo7Av-mhvcQZVYN_BUiiJDD4I6ww2HUcIQ1JLGfbIeonPQ0WBGWPacCbkaHhqE4n6xoEDuGD6X722ROXWgDsNZMD1fw-_0/w640-h438/thienduong-quy-nhon.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhj4yN3Nr12614VQFEj1UyzwysHHA1RDwkQJN0MLKJTlbnTKVo7Av-mhvcQZVYN_BUiiJDD4I6ww2HUcIQ1JLGfbIeonPQ0WBGWPacCbkaHhqE4n6xoEDuGD6X722ROXWgDsNZMD1fw-_0/s72-w640-c-h438/thienduong-quy-nhon.jpg
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com
https://www.thedanangtimes.com/2021/04/maia-quy-nhon-thu-hut-du-khach.html
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/2021/04/maia-quy-nhon-thu-hut-du-khach.html
true
1222872571856362777
UTF-8
Xem tất cả bài viết Không có thông tin nào Xem tất cả Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC ARCHIVE Tìm kiếm nhanh ALL POSTS Không có bài viết nào phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Quay về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy