Dự án Maia Quy Nhơn: Xu hướng nghỉ dưỡng 5 sao lên ngôi

90 Lượt xem
Lọt top 7 điểm du lịch an toàn nhất thế giới - Quy Nhơn đang chuyển mình với sự có mặt của các nhà đầu tư và hệ thống resort 5 sao thu hút khách quốc tế, theo CNBC.

Miền đất hoang sơ đang chuyển mình

Vùng đất Quy Nhơn được mệnh danh thành phố của thi ca, nằm nép mình giữa một bên là núi và một bên là biển, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nhiều năm trước, Quy Nhơn là miền đất chưa khám phá hết vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Những bãi biển nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, bí ẩn mà lộng lẫy.

"Khi đến với miền Trung, du khách thường lựa chọn tham quan phố cổ Hội An, các khách sạn xa hoa bên những bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng, hoặc khám phá các di tích lịch sử ở cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn", CNBC - kênh truyền thông uy tín của Mỹ nhắc tới trong bài bình luận về "7 điểm du lịch an toàn nhất thế giới" được công bố vào trung tuần tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, cũng theo CNBC, vài năm về trước, những địa danh chưa thực sự thu hút khách du lịch như Quy Nhơn cũng đã bắt đầu đầu tư các khu nghỉ dưỡng 5 sao, mang đẳng cấp quốc tế nhằm thu hút khách nước ngoài.

Maia quy nhơn, maia quy nhon, dự án maia quy nhon, nghi duong quy nhon

Sự có mặt của các resort 5 sao đã mang tới cho Quy Nhơn bộ mặt mới. Vẫn những bãi biển hoang sơ phong cảnh hữu tình, nhưng với sự có mặt của đội ngũ thấu hiểu vẻ đẹp ấy đã giúp Quy Nhơn đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Năm 2019, Bình Định đón 4,8 triệu lượt khách, tăng 18% so với 2018 và trở thành điểm du lịch mới tại duyên hải miền Trung. Dưới tác động của đại dịch, năm 2020, Bình Định vẫn đón 2,2 triệu lượt khách - một con số khả quan so với các địa phương lân cận. Và với tiềm năng đầu tư hiện nay, biển Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung là địa điểm hứa hẹn thu hút khách du lịch khi nằm trong nhóm 7 địa điểm du lịch an toàn nhất thế giới do CNBC bầu chọn, nhất là khi đại dịch COVID-19 được khống chế.

Maia quy nhơn, maia quy nhon, dự án maia quy nhon, nghi duong quy nhon

Dù diện tích không lớn, Bình Định có đủ các địa hình núi, rừng, bãi, đầm, vịnh, biển, bán đảo và đảo. Sự đa dạng về địa hình và sự ngoạn mục trong cảnh sắc thiên nhiên nơi đây là một lợi thế. Những Eo Gió, Kỳ Co, Ghềnh Ráng, Hòn Khô, Đảo Yến, bán đảo Phương Mai, đầm Thị Nại… làm nên một Bình Định đặc sắc không thể trộn lẫn.

Đây cũng là nơi hội tụ của văn hóa Sa Huỳnh - Chămpa, đồng thời là mảnh đất dựng nghiệp của nhà Tây Sơn. Các di tích đền đài, tháp Chàm còn hiện hữu tại Bình Định là minh chứng cho cội nguồn văn hóa dồi dào của vùng đất này. Ẩm thực Bình Định cũng đặc sắc với nhiều món ngon nổi tiếng, hương vị khó quên như bún chả cá Quy Nhơn, bánh xèo tôm nhảy, bánh ít lá gai, gỏi cá chình, nem chợ huyện, rượu Bàu Đá…

Nâng tầm xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Với xu hướng thiên về du lịch nghỉ dưỡng trải nghiệm chất lượng cao hiện nay, Quy Nhơn là một địa điểm lý tưởng. Sở hữu đường bờ biển dài, yên tĩnh, Quy Nhơn còn thuận lợi di chuyển tới các trung tâm kinh tế lớn khi có sân bay Phù Cát và hệ thống đường bộ cao tốc, đường thủy kết nối.

Pieter van der Hoeven, quản lý thương hiệu một resort có chi nhánh tại Quy Nhơn và Mũi Né chia sẻ với CNBC: "Cả hai resort của chúng tôi đều nằm ở điểm đến còn ít người biết, giúp du khách có những trải nghiệm yên bình với giá dễ chịu hơn, đồng thời không cách quá xa thành phố".

Maia quy nhơn, maia quy nhon, dự án maia quy nhon, nghi duong quy nhon

Với những tiềm năng về du lịch, theo chuyên gia, bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây được đánh giá là một sản phẩm tiềm năng trong mắt nhà đầu tư. Ra mắt gần đây, Maia Resort Quy Nhơn hiện đang trở thành điểm đến thu hút tại duyên hải miền Trung. Với 34 căn biệt thự, nằm trong khu nghỉ dưỡng 88 căn, Maia Resort Quy Nhơn được thiết kế tinh tế mang đến giác thoải mái, riêng tư và tiện nghi như chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

Maia quy nhơn, maia quy nhon, dự án maia quy nhon, nghi duong quy nhon

Các căn biệt thự tại Maia Resort Quy Nhơn dao động từ 2 đến 3 phòng ngủ và có diện tích đất trung bình lên tới hơn 500m2 (biệt thự 2 phòng ngủ) và hơn 1,000m2 (biệt thự 3 phòng ngủ). Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng và salon ngoài trời cùng ban công và sân vườn rộng rãi giúp kết nối các không gian bên ngoài và các phòng bên trong một cách hài hòa. 

Maia quy nhơn, maia quy nhon, dự án maia quy nhon, nghi duong quy nhon

Đại diện Maia Resort Quy Nhơn cho biết, khởi công từ tháng 3/2019, dự án được quy hoạch đồng bộ và tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Quy Nhơn. Thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, huyện Phù Cát nhưng Maia Resort lại khá thuận tiện di chuyển khi các địa điểm ở Bình Định không quá cách xa. Cách Kỳ Co - Eo Gió chưa đầy 15 phút di chuyển, khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn ra mắt chưa lâu nhưng đang dần trở thành một trong những điểm đến thư thái được nhiều người yêu thích.

Tham gia khi thị trường nghỉ dưỡng 5 sao, mang đẳng cấp quốc tế tại một địa phương mới bắt đầu phát triển là một cơ hội tốt. Số lượng resort ở đây chưa có nhiều, các resort tiên phong thường được sở hữu những bãi biển hoang sơ, thu hút. Maia Resort Quy Nhơn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các du khách yêu thích thiên nhiên và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp.

Chi tiết về dự án, xin liên hệ:
Hotline: 0935 666 035
Email: info@batdongsanhangsang.com
Thông tin chi tiết dự án: Dự án biệt thự Maia Quy Nhơn


Thanh Hằng (Thực hiện)
Ban biên tập | Thedanangtimes.com
DMCA.com Protection Status
  • [message]
    • ##fa-arrow-right## Kết nối để xem nhiều tin tức hơn: 
      • ##fa-check-square## Đọc nhiều tin tức hơn tại [##fa-facebook-square## Fanpage]
        ##fa-check-square## Gửi bài viết / Ý kiến cho chúng tôi: toasoan@thedanangtimes.com

BÌNH LUẬN

Tên

Bất động sản,95,Bất Động Sản Đà Nẵng,47,Biệt thự,1,Câu chuyện kinh doanh,12,Chứng khoán,13,Công nghệ,2,Doanh nhân,12,Du lịch,18,Dự án,17,Đặng Lê Nguyên Vũ,11,Đầu tư,30,Địa ốc,49,Giải trí,4,Giáo dục,6,Góc doanh nghiệp,16,Khởi nghiệp,3,Nhà đẹp,8,Quản trị,1,Sống,12,Tài chính,22,Thị trường,50,Tiêu điểm,160,Tin tức,335,Video,1,Xã hội,10,Xe,1,
ltr
item
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com: Dự án Maia Quy Nhơn: Xu hướng nghỉ dưỡng 5 sao lên ngôi
Dự án Maia Quy Nhơn: Xu hướng nghỉ dưỡng 5 sao lên ngôi
Dự án Maia Quy Nhơn: Xu hướng nghỉ dưỡng 5 sao lên ngôi. tags: Maia Quy Nhon Resort
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmDO7NqfextsgJ0XX0UhtdV1kbdyFU42ztWS3YZw8Q2vd8n_lgO5mhBeHdy4rz8jP4W9oZvrtLhKqickon3ZHaBe8nD7J5cO9l7x1LPotQlOQdxpwBV6oipOC1phjPWtGCJLKTochT5JQ/w640-h360/photo-1-16174177624011007446129.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmDO7NqfextsgJ0XX0UhtdV1kbdyFU42ztWS3YZw8Q2vd8n_lgO5mhBeHdy4rz8jP4W9oZvrtLhKqickon3ZHaBe8nD7J5cO9l7x1LPotQlOQdxpwBV6oipOC1phjPWtGCJLKTochT5JQ/s72-w640-c-h360/photo-1-16174177624011007446129.jpg
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com
https://www.thedanangtimes.com/2021/07/du-maia-quy-nhon-nghi-duong-5-sao.html
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/2021/07/du-maia-quy-nhon-nghi-duong-5-sao.html
true
1222872571856362777
UTF-8
Xem tất cả bài viết Không có thông tin nào Xem tất cả Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC ARCHIVE Tìm kiếm nhanh ALL POSTS Không có bài viết nào phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Quay về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy