Maia Quy Nhơn Resort đạt giải "Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam"

90 Lượt xem
Maia Quy Nhơn Resort, một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá "Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam" tại Lễ trao giải Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 30 - 31.5 vừa qua. Đây là một trong năm giải thưởng mà VinaLiving, thành viên của Tập đoàn VinaCapital, đã nhận được cho các dự án của mình.

Thành công của Maia Quy Nhơn Resort và chất lượng vượt trội

Maia Quy Nhơn Resort đã nổi bật với thiết kế và xây dựng đẳng cấp, góp phần tạo nên danh tiếng của nó trong ngành du lịch và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với 88 căn biệt thự thiết kế theo không gian mở, Maia Quy Nhơn Resort mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, riêng tư và tiện nghi. Mỗi biệt thự đều được trang bị hồ bơi riêng, salon ngoài trời và sân vườn rộng rãi, tạo ra sự hài hòa giữa không gian bên ngoài và bên trong.

maia quy nhon resort, maia quy nhon, vinaliving, vinacapital



Giải thưởng "Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam" là một minh chứng cho chất lượng vượt trội của Maia Quy Nhơn Resort. Resort không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn cao về kiến trúc và xây dựng, mà còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tối ưu và thiết kế đẹp mắt cùng hệ thống tiện ích đa dạng đã tạo nên một không gian đẳng cấp và đáng nhớ cho du khách.

maia quy nhon resort, maia quy nhon, vinaliving, vinacapital

Cam kết tiếp tục phát triển và mang đến trải nghiệm tuyệt vời từ VinaLiving

Ông Đỗ Chí Hiếu, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VinaLiving, cho biết: "Những giải thưởng quốc tế mà chúng tôi nhận được trong năm 2023 chứng minh uy tín của VinaLiving trong lĩnh vực bất động sản và chất lượng vượt trội của những dự án mà chúng tôi đầu tư. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá cạnh tranh, giữ vững vị thế hàng đầu không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương."

maia quy nhon resort, maia quy nhon, vinaliving, vinacapital


Với thành công đạt được, Maia Quy Nhơn Resort không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, mà còn là niềm tự hào của ngành du lịch và nghỉ dưỡng quốc tế. VinaLiving cũng đã công bố kế hoạch phát triển một dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân gôn tại Quy Nhơn, Bình Định trong năm 2023, tiếp tục đóng góp vào việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa ngành du lịch tại khu vực.

Thanh Hằng (Thực hiện)
DMCA.com Protection Status

BÌNH LUẬN

Tên

Bất động sản,103,Bất Động Sản Đà Nẵng,53,Biệt thự,1,Câu chuyện kinh doanh,13,Chứng khoán,13,Công nghệ,2,Doanh nhân,13,Du lịch,19,Dự án,19,Đặng Lê Nguyên Vũ,11,Đầu tư,35,Địa ốc,56,Giải trí,4,Giáo dục,7,Góc doanh nghiệp,17,Khởi nghiệp,3,Nhà đẹp,8,Quản trị,1,Sống,12,Tài chính,22,Thị trường,55,Tiêu điểm,164,Tin tức,347,Video,1,Xã hội,10,Xe,1,
ltr
item
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com: Maia Quy Nhơn Resort đạt giải "Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam"
Maia Quy Nhơn Resort đạt giải "Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam"
Maia Quy Nhơn Resort đạt giải "Khách sạn có thiết kế và xây dựng tốt nhất Việt Nam"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYXa2JIQ3jKRJyHlsPlC4_bagvj7CDqmlV4IHGZcLixbAhGUIN3_g6bkHQl3OWj_YFD0EDrrcPiqxd4LcdF21DojyE77xKCeH-9zDbtUFFWGoE2r2ucAdfPRR04WbWV6uxGwxQh9R4qxQaa6JHe0qVs0kmMmziCYDzU3jOu-yiyK50AmgwC_sDtMTP/w640-h428/maia-quy-nhon-vnl%20(3)_logo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYXa2JIQ3jKRJyHlsPlC4_bagvj7CDqmlV4IHGZcLixbAhGUIN3_g6bkHQl3OWj_YFD0EDrrcPiqxd4LcdF21DojyE77xKCeH-9zDbtUFFWGoE2r2ucAdfPRR04WbWV6uxGwxQh9R4qxQaa6JHe0qVs0kmMmziCYDzU3jOu-yiyK50AmgwC_sDtMTP/s72-w640-c-h428/maia-quy-nhon-vnl%20(3)_logo.jpg
Tạp chí Kinh Tế Đà Nẵng | Thedanangtimes.com
https://www.thedanangtimes.com/2023/06/maia-quy-nhon-resort-at-giai-khach-san.html
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/
https://www.thedanangtimes.com/2023/06/maia-quy-nhon-resort-at-giai-khach-san.html
true
1222872571856362777
UTF-8
Xem tất cả bài viết Không có thông tin nào Xem tất cả Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Xem tất cả ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC ARCHIVE Tìm kiếm nhanh ALL POSTS Không có bài viết nào phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Quay về Trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy